Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

DÙ QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI, DÙ GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG HỒ CHÍ MINH

Dù quảng cáo ngoài trời đã được sử dụng như một vật phẩm quảng cáo cho các sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp, in ấn thông tin hình ảnh lên dù quảng cáo ngoài trời sẽ thu hút được sự chú ý của người đi đường cũng như đưa thông tin đến khách hàng nhanh chóng và rộng rãi hơn, nhưng chi phí quảng cáo trên dù quảng cáo lại thấp hơn nhiều so với quảng cáo pano hay billboad bảng hiệu.

dù quảng cáo


Nắm được tầm quan trọng của dù quảngcáo ngoài trời nên các doanh nghiệp luôn ưu tiên lựa chọn dù quảng cáo ngoài trời để quảng bá cho thương hiệu của mình. Các doanh nghiệp luôn mong muốn đạt hiệu quả quảng cáo cao nhưng chi phí quảng cáo thấp hơn, do đó việc lựa chọn đơn vị sản xuất ô dù quảng cáo giá rẻ nhưng chất lượng, bền đẹp thì các doanh nghiệp phải tìm đến xưởng sản xuất dù trực tiếp, không qua trung gian, sản xuất trọn quy trình khép kín thì mới có giá dù xuất xưởng  tốt nhất.

xưởng sản xuất ô dù


Thiên Mã là một trong những cơ sở sản xuất dù đạt tiêu chuẩn để quý doanh nghiệp gửi trọn niềm tin để có sản phẩm ô dù quảng cáo ngoài trời như mong muốn. Với quy mô xưởng sản xuất dù lớn, công nhân viên chuyên nghiệp lành nghề, nguyên vật liệu dù nhập trực tiếp, máy móc in ấn gia công đầy đủ, năng suất 500-1000 cây dù/ tháng.

Qúy khách có nhu cầu sản xuất ô dù hãy liên hệ Thiên Mã để được tư vấn nhanh, có giá sản xuất dù gốc rẻ nhất thị trường.

Xưởng sản xuất ô dù quảng cáo Thiên Mã
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Email : linh.thienma@gmail.com
Skype; nguyenvanlinh_it
Hotline : 0902 113 774




EmoticonEmoticon