Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

SẢN XUẤT Ô DÙ QUẢNG CÁO TẠI TP.HCM

Xưởng sản xuất ô dù tại Tp.hcm đang quảng cáo rầm rộ cung cấp ô dù quảng cáo giá rẻ, chuyên sản xuất ô dù quảng cáo, ô dù quảng cáo chất lượng, báo gia sô dù quảng cáo cạnh tranh…nhưng có mấy đơn vị sản xuất ô dù đó thực thụ có xưởng sản xuất, có nhân công trực tiếp làm dù hay máy móc đầy đủ?
ô dù quảng cáo
Dù quảng cáo che nắng hồ bơi

Tại TP. Hồ Chí Minh chỉ có một số cơ sở sản xuất ô dù đủ chuẩn để gọi là xưởng có quy mô có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất ô dù quảng cáo, các cơ sở sản xuất dù chất lượng chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay, còn lại là các đơn vị thương mại. Vì thế các doanh nghiệp sẽ chọn lựa thật kỹ để tìm đến đúng địa chỉ sản xuất dù để có được dịch vụ sản xuất ô dù quảng cáo chất lượng và giá sản xuất ô dù gốc cạnh tranh nhất.

dù quảng cáo
Dù quảng cáo ngoài trời


Xưởng sản xuất ô dù Thiên Mã là một trong những xưởng sản xuất ô dù đã có từ rất lâu đời, xưởng sản xuất quy mô, công nhân viên chuyên nghiệp, giá sản xuất ô dù luôn rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường.

Xưởng sản xuất ô dù Thiên Mã chuyên sản xuất:
- Dù quảng cáo ngoài trời: dù lớn che sự kiện, dù in logo thương hiệu che mưa che nắng, dù quảng cáo đặt tại các quán cà phê, tiệm tạp hóa…
- Ô dù cầm tay: ô dù cầm tay cao cấp, ô dù cầm tay tự động, ô dù cầm tay che mưa che nắng, ô dù cầm tay quà tặng…
-  Ngoài ra Thiên Mã còn sản xuất ô dù quảng cáo theo yêu cầu thiết kế riêng của doanh nghiệp với số lượng lớn và nhỏ.

Qúy khách có nhu cầu hãy tham khảo các mẫu ô dù quảng cáo phổ biến để chọn cho mình mẫu dù phù hợp cho chiến dịch marketing sắp tới nhé.

Xưởng sản xuất ô dù quảng cáo Thiên Mã
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Email : linh.thienma@gmail.com
Skype; nguyenvanlinh_it
Hotline : 0902 113 774




EmoticonEmoticon