Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Sản xuất dù quảng cáo ngoài trời theo yêu cầu chất lượng giá rẻ

Quảng cáo dù ngoài trời đã không còn xa lạ gì với nhiều người trong và ngoài ngành truyền thông quảng cáo. Và đặc biệt thời gian gần đây loại hình dù quảng cáo ngoài trời ngày càng trở nên được ưa chuộng sử dụng phổ biến, và dịch vụ sản xuất dù quảng cáo theo yêu cầu chất lượng và dù giá rẻ đang ngày càng phát triển mạnh. 

dù ngoài trời
Dù ngoài trời, dù quảng cáo

Dù quảng cáo ngoài trời với nhiều đặc tính hữu dụng đã nhanh chóng trở thành công cụ thiết yếu của các nhãn hàng tiêu dùng như: cà phê, thực phẩm, giải khát... và một số các công ty dịch vụ như: ngân hàng, du lịch...

Với những lợi thế sẵn có trong ngành thi công quảng cáo các loại bảng hiệu và các công cụ quảng cáo mà xưởng sản xuất Thiên Mã cũng đã nhanh chóng trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế sản xuất dù quảng cáo ngoài trời. Chúng tôi không chỉ là một đơn vị sản xuất thông thường mà chúng tôi còn chuyên tư vấn thiết kế các mẫu dù quảng cáo độc đáo, tiện dụng chất lượng và giá rẻ cho nhiều đối tác.

Xưởng sản xuất ô dù Thiên Mã với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong ngành thiết kế, thi công các loại công cụ quảng cáo ngoài trời đã sáng tạo và chế tác nên nhiều mẫu dù quảng cáo như: dù cầm tay quảng cáo, dù đôi quảng cáo, dù lệch tâm và các mẫu dù quảng cáo theo yêu cầu chuyên biệt của khách hàng.


Xưởng sản xuất dù quảng cáo Thiên Mã chuyên thiết kế sản xuất các loại dù quảng cáo ngoài trời với nhiều mẫu mã đẹp, độc đáo và chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt mà khách hàng đang tìm kiếm tại thị trường TP. Hồ Chí Minh. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp một số mẫu ô dù quảng cáo độc đáo, ấn tượng xu hướng hiện nay.

>>> Tham khảo mẫu dù quảng cáo ngoài trời để biết thêm thông tin và giá cả dù quảng cáo


EmoticonEmoticon