Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

DÙ QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT

Dù quảng cáo không còn xa lạ vơi chúng ta, đặc biệt với các doanh nghiệp, chủ đầu tư muốn làm quà tặng cho đối tác khách hàng hay đại lý của mình. Dù quảng cáo đã xuất hiện nhiều năm trở lại đây và đang chiếm lĩnh trong các vật phẩm quảng cáo. Vì tính tiện lợi, dễ di chuyển, màu sắc mẫu mã đa dạng…nên dù quảng cáo ngoài trời là vật phẩm quảng cáo được sử dụng nhiều.
dù quảng cáo
Dù quảng cáo Vinaphone

dù quảng cáo ngoài trời giá rẻ
Dù quảng cáo OCB

Dù quảng cáo ngoài trời phổ biến và được sử dụng nhiều tronng việc làm quà tăng, hay vật phẩm quảng cáo thương hiệu cho sản phẩm/ dịch vụ công ty. Vậy những tiêu chí để lựa chọn dù quảng cáo ngoài trời đẹp và chất lượng cần có những gì?

Muốn làm dù quảng cáo ngoài trời bền đẹp đầu tiên bạn phải tìm được đơn vị sản xuất dù quảng cáo chất lượng và uy tín, có kinh nghiệm lâu năm, có cơ sở vật chất xưởng làm dù quy mô.

Chất liệu chọn làm áo dù bạn phải tận tay chọn mẫu, chọn loại áo dù không thấm nắng, bền với nắng, khung dù chống gỉ, đế dù nặng và giữ thăng bàng cho dù đứng vững trước gió.

Về thiết kế in ấn: bạn thiết kế và in vừa đủ đừng quá nhiều thông tin sẽ gây rối mắt người nhìn, màu sắc nổi bật hài hòa với màu sắc nhận dạng thương hiệu.

Trên đây là một số thông tin gợi ý mà xưởng sản xuất dù quảng cáo ngoài trờiThiên Mã gửi đến các bạn tham khảo.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ

Xưởng sản xuất ô dù quảng cáo Thiên Mã
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Email : linh.thienma@gmail.com
Skype; nguyenvanlinh_it
Hotline : 0902 113 774


EmoticonEmoticon